Thursday, August 30, 2007

aNg pAgsiSimuLa…

aKo pO ay KagAbi pA nabAbaGabag at naLiLito kung aNo ba taLagGa ang dApaT kUng iLagAY aT iSulaT ditto. MaraMi aNg nAgsAsAbiNg “anything under the sun daw”, kasi nga iSa iTong site kUng saAn ni iSaNg niLaLanG ay wLang karApaTang umaLma kUng anO man ang iSulat ko.
kAgaBi, maRami aKonG nakiTa at tiNingGan na mga bLog ng iba’t-ibang tao. Sa kaDahiLanang iba-iba siLa, iba-iba din ang mga trip nLang gAwin. sA kalagitnaAn ng aking pgsu-surf (hinDi sa dAgat kundi sa tinaTawag niLang information superHighwAy) aba’t nakakAmangHa tlaga ang mGa bisaYa aT mGa dAbaweNyo…akalain mong naMamAyagPag pla cla sa LaranGan ng pgbo-bLog (gOgOgo team!!!! Hahaha…) ewAn ko nga kUng bAkit nApakAuso ng pgbo-bloG ngayOn (sA mgA clAsMts koNg npakaTamad guMawa ng case sTudy perO atat na Atat mgUpdaTe sa mga bLog niLa!!!! kUng sIno Kau simULan nyo nG mAgbAgo (murAg la pd ko Labot hahaha!!!!)). aKo nmn nakiKisaALi sa usO at nGpApaUto sa mga cLasm8s ko…hahaha..pro sabi nGa niLa , ang mGa TaoNg mAy mGa paMbihIrang pag-IisiP ay dIto mo maKikiLaLa….(excited nMan ako!!! hahaha) kuNg sinO kaU.magPakiLala npo kau…
sA Lahat ng NaPapadaAn mGiWan Lng Kau nG mEnsaHE pRa nMn maGing HapPy ako….

2 comments:

NeZ... HmMmmMmM... taMa Jud Nuh...TapuLan mgHimug cAse pero nagabLog!! dLi nuon To akO!!! kAy nFairnEz ako Bya nanIngkamut...char...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More